Hướng dẫn tải game bắn cá miễn phí và siêu an toàn

Hướng dẫn tải game bắn cá được nhiều người quan tâm vì sức hút cực lớn của trò chơi này. Hiện nay có nhiều trang web cung cấp các game bắn cá miễn phí và bạn chỉ cần việc tải về thiết bị. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng an toàn để tải game bắn cá. Bài viết dưới đây BK8 sẽ hướng dẫn cho anh em cách tải trò chơi bắn cá vừa an toàn vừa miễn phí.

Game bắn cá là game gì?

Game bắn cá có tiền thân là các máy chơi bắn cá tại các trung tâm thương mại hay các siêu thị lớn. Tại đây, người chơi sẽ dùng tiền mặt mua các xu rồi dùng xu để đặt vào máy game để chơi. Khi người chơi săn càng nhiều cá thì sẽ nhận phần thưởng là các xu. Ở nhiều nơi, bạn có thể đổi các xu này ra thành tiền mặt. Do đó, trò chơi bắn cá thu hút được rất nhiều người chơi, từ trẻ em đến người lớn.

Ngày nay, để việc chơi bắn cá trở nên tiện lợi hơn thì trò chơi này đã được phát triển trên nền tảng số. Giờ đây, người chơi không còn phải tốn công đi đến các trung tâm thương mại hay các khu vui chơi để chơi nữa. Thay vào đó, người chơi chỉ cần ngồi ở nhà, tải game về máy, làm theo các hướng dẫn tải game bắn cá là có thể tận hưởng trò chơi. Hoặc người chơi cũng có thể chơi trực tuyến trên nhiều website, đặc biệt là tại các trang cá cược online.

Điều đặc biệt nhất của game bắn cá chơi trên các thiết bị thông minh hay chơi online đó là người chơi có thể thắng thưởng và đổi ra tiền mặt. Điều này là yếu tố khiến game bắn cá trở thành tựa game được hàng trăm triệu người yêu thích trên toàn thế giới. Giờ đây, người chơi không chỉ giải trí mà còn kiếm thêm thu nhập trong khi rảnh rỗi. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Game bắn cá là game gì?
Game bắn cá là game gì?

Hướng dẫn tải game bắn cá miễn phí và an toàn

Game bắn cá hiện nay được cung cấp miễn phí trên mạng Internet rất nhiều. Người chơi chỉ cần một thiết bị máy tính hay điện thoại, sau đó lên Internet để tải game bắn cá là có thể tải về thành công. Tuy nhiên, không phải địa chỉ website nào cũng cung cấp những phần mềm hay ứng dụng game an toàn. Vì là game miễn phí không có sẵn đảm bảo bởi bên nào thì có thể chứa các mã độc và virus trong các phần mềm độc hại cho thiết bị của bạn.

Do đó, bài viết dưới đây xin được hướng dẫn tải game bắn cá an toàn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn tải trên 3 thiết bị chính là: PC Windows, các thiết bị iOS và các thiết bị Android.

Hướng dẫn tải game bắn cá miễn phí và an toàn
Hướng dẫn tải game bắn cá miễn phí và an toàn

Hướng dẫn tải game bắn cá về máy tính Windows

Rất dễ dàng để tải game bắn cá về máy tính Windows vì bạn chỉ cần thực hiện 4 thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: bạn truy cập vào phím Windows trên máy tính rồi truy cập vào Cửa hàng của Microsoft (Microsoft Store)
  • Bước 2: khi đến cửa hàng, bạn gõ vào thanh tìm kiếm từ khoá “fishing” để tìm kiếm các kết quả liên quan.
  • Bước 3: bạn có thể xem từng kết quả để tìm ra tựa game phù hợp với mình trước khi tiến hành việc tải về
  • Bước 4: để tải những tựa game miễn phí, bạn chọn vào các game có mục Free vào tiến hành cài đặt về máy. Quá trình tải sẽ mất của bạn vài phút.

Như vậy, chỉ cần 4 bước đơn giản là bạn đã có thể tải về máy tính Windows thông qua hướng dẫn tải game bắn cá. Khi bạn tìm kiếm trên Cửa hàng của Microsoft, sẽ có nhiều đề xuất cho bạn. Và 2 tựa game bắn cá được đánh giá cao nhất bạn có thể chọn đó là Fishing Diary hoặc Fishing Joy. Cả 2 tựa game này đều hoàn toàn miễn phí và an toàn.

Hướng dẫn tải game bắn cá về thiết bị iOS

Để tải game bắn cá về cho các thiết bị iOS như điện thoại iPhone hay iPad, bạn cũng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở điện thoại của bạn lên và truy cập vào App Store để truy cập vào kho ứng dụng.
  • Bước 2: sau khi mở App Store, tại thanh công cụ tìm kiếm, bạn có thể nhập từ khoá “game bắn cá” hoặc “fishing” để tìm kiếm các kết quả liên quan.
  • Bước 3: bạn chọn tựa game mà bạn muốn chơi (những game có đánh giá nhiều với tỷ lệ sao cao thường là những game chất lượng), bạn bấm vào “Nhận” để tiến hành tải game về điện thoại
  • Bước 4: bạn chờ game tải về máy rồi mở ứng dụng là có thể chơi game hoàn toàn miễn phí rồi nhé.

Như vậy, chỉ 4 bước trên là bạn có thể tải game bắn cá vừa miễn phí vừa an toàn. Các game bắn cá này đã được Apple kiểm duyệt chặt chẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Hướng dẫn tải game bắn cá về thiết bị Android

Đối với các thiết bị Android thì việc tải game bắn cá cũng đơn giản tương tự như 2 mục trên, bạn cũng thực hiện 4 bước như sau:

  • Bước 1: bạn mở điện thoại lên vào mở ứng dụng cửa hàng CH Play
  • Bước 2: tại cửa hàng CH Play, tại thanh công cụ tìm kiếm bạn nhập vào từ khóa như “game bắn cá” hay “fishing” để tìm kiếm các kết quả liên quan.
  • Bước 3: khi các kết quả hiện lên, bạn chỉ cần chọn vào các kết quả bạn muốn tải về.
  • Bước 4: sau khi chọn được tựa game ưng ý, bạn chọn vào “Cài đặt” và đợi một chút trò chơi sẽ được tải về máy

Các game bắn cá có sẵn trên CH Play cũng đã được Google kiểm tra rất kỹ càng về độ an toàn nên bạn cũng cứ an tâm mà làm theo hướng dẫn tải game bắn cá rồi tải về máy nhé.

Hướng dẫn tải game bắn cá về thiết bị Android
Hướng dẫn tải game bắn cá về thiết bị Android

Top những game bắn cá hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số tựa game bắn cá hấp dẫn nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Game bắn cá Ica

Ica có thể nói là game bắn cá hấp dẫn nhất và có nhiều người chơi nhất hiện nay. Đặc điểm của game bắn cá Ica là đậm chất dân gian và người chơi sẽ cảm nhận được sự kịch tính và vui nhộn giữa lòng đại dương.

Game bắn cá 3D

Với game bắn cá 3D, bạn sẽ lập ra nhóm game với 4 người để cùng chiến đấu giữa lòng biển cả. Game có đến 30 loại cá để bạn tha hồ săn đuổi những mục tiêu của mình. Khi tiêu diệt được nhiều con mồi thì bạn có cơ hội đổi những phần thưởng siêu khủng.

Game bắn cá Ola

Game bắn cá Ola được đánh giá là game có thiết kế đồ hoạ đẹp nhất và mang lại những trải nghiệm người chơi tốt nhất. Khi tham gia vào các trận đấu dưới lòng đại dương, người chơi sẽ như hòa mình vào một trận chiến thực sự nhờ vào hình ảnh và âm thành vô cùng sống động. Và game bắn cá Ola cũng rất dễ chơi, phù hợp với trẻ em lẫn người lớn.

Game bắn cá Jackpot

Game bắn cá Jackpot cũng là tựa game không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự giải trí nhẹ nhàng. Game được thiết kế với đồ hoạ 2D đem đến những màu sắc vừa vui nhộn vừa tinh tế nên rất hợp với các bạn nhỏ.

Game bắn cá Online

Cuối cùng là game bắn cá online, một tựa game bắn cá đối kháng 4 người đầu tiên tại Việt Nam. Game bắn cá online được đánh giá là có nhiều tính năng và ưu điểm hơn hẳn các máy game bắn cá truyền thống ở các siêu thị. Kho vũ khí đạn dược trong game cũng cực khủng giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn. Và game này thực sự phù hợp với những ai đam mê bộ môn bắn cá.

Top những game bắn cá hot nhất hiện nay
Top những game bắn cá hot nhất hiện nay

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ hướng dẫn tải game bắn cá về các thiết bị điện tử sao cho an toàn và miễn phí. Game bắn cá là hình thức giải trí được hàng triệu người yêu thích. Hy vọng bạn có thể tải thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *