Simple Play nhà cung cấp slot game “đình đám”  hiện nay

Simple Play là nơi mang đến hàng loạt những slot game chất lượng. Tất cả chúng được tạo ra nhằm phục vụ mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa đồ họa tuyệt đẹp và ý tưởng game độc đáo. Khám phá nhà cung cấp slots đẳng cấp số 1 thế giới này trong bài viết được chia sẻ dưới đây. 

Giới thiệu về nhà cung cấp Simple Play

Đây là một nhà phát triển dòng slot game đang vô cùng nổi tiếng cũng như được chào đón nhất hiện nay. Như tên công ty gợi ý, Simple Play là tất cả về sự đơn giản, kết hợp hoàn hảo với các tính năng hiện đại, đôi lúc tô điểm một chút phức tạp. Dù chỉ mới ra mắt năm 2019 nhưng Simple Play đã tự hào cho ra mắt hơn 60 tựa game khác nhau và đương nhiên số lượng sẽ không dừng ở đó bởi việc thường xuyên tung sản phẩm mới của công ty. 

Các trò chơi ở Simple Play không chỉ đơn giản với các chủ đề giải trí, game còn lấy ý tưởng độc đáo từ nhiều chủ đề khác nhau như văn học dân gian nổi tiếng, các tác phẩm nổi tiếng, cũng như các trò chơi mô hình đặc sắc khác. Một số slot game nổi bật như: Guardian, Candy Witch, Mother of Dragons, ChangThai,  Vanessa, Shu Dynasty, Lucky Clovers,,…

Logo của nhà cung cấp slot game
Logo của nhà cung cấp slot game

Các kho video của Simple Play có các đặc điểm độc đáo như mở rộng cuộn và 3.125 dòng thanh toán. Nó cũng phổ biến để phân tán, tìm hoang dã, vòng quay miễn phí, biểu tượng xếp chồng lên nhau. Và để đảm bảo được tính minh bạch và công bằng, tất cả các trò chơi đều được thông qua kiểm tra bởi BMM Testlabs.

Những slot game mà nhà cung cấp mang đến đều hoàn hảo từ chức năng, nội dung, đồ họa cho đến kỹ thuật. Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả game đều hỗ trợ chức năng đa ngôn ngữ và nhiều dòng tiền tệ khác nhau.

Các dạng slot game phổ biến mà Simple Play cung cấp

Nhà phát hành này nắm bắt được tâm lý các khách hàng để mang đến những slot game chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng và vô cùng hấp dẫn. Trong đó có 3 dạng slot game cực kì phổ biến hiện nay:

Slot cổ điển (slot 3 cuộn) tại Simple Play

Loại hình này là dòng trò chơi đặc biệt dễ dàng sử dụng và cách đánh đơn giản nhất trong các thể loại game. Siêu phẩm này rất thích hợp nhất là các tân binh mới đi vào tham gia chơi. Các game ở đây thường chỉ có 3 cuộn và máy đánh sẽ ngẫu nhiên sử dụng 3 biểu tượng phụ thuộc theo từng cột và dòng một, chỉ cần 3 hình 1 hàng giống nhau vậy sẽ ăn thưởng. 

Video slot 

Loại hình này tương đối phức tạp hơn khá nhiều nếu so sánh với loại quay hũ cổ điển và gồm nhiều hàng đan xen lại với nhau theo hình ziczac hoặc chữ V. Cách đánh này khá dễ dàng không khác gì so với slot cổ điển cả nên nhiều anh em chọn lựa. 

Giao diện slot game của Simple Play
Giao diện slot game của Simple Play

Slot Jackpot

Đây chính là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất trong các thể loại slot bởi mức thưởng đặc biệt hấp dẫn. Và khoản lợi nhuận thu về siêu lớn là do tích lũy tiền thưởng từ những người chơi trước gộp lại cộng được Jackpot thắng cuối cùng. 

Tính năng và tiền thưởng của Simple

Với bộ sưu tập game phong phú mà nhà cung cấp Simple Play mang đến, bất kể ngân sách của người chơi là bao nhiêu vẫn sẽ có thể dễ dàng tìm đến cho mình một trò chơi phù hợp. Các trò chơi hiện đại với đồ họa đỉnh cao, hình ảnh hấp dẫn, phông nền đẹp mắt khiến người chơi một khi đã trải nghiệm sẽ không thể rời mắt.

Khi nói đến tiền thưởng, chúng vẫn vô cùng hấp dẫn người chơi bởi nhiều hạng mức khủng. Người chơi có thể tận dụng các chế độ quay miễn phí, các biểu tượng tiền thưởng khác nhau bao gồm hoang dã và phân tán. 

Kho game khủng vô cùng độc đáo
Kho game khủng vô cùng độc đáo

Simple Play có đáng tin cậy hay không?

Đây là công ty được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu và những người đam mê iGaming kỳ cựu, những con người có chung mục tiêu mang lại trải nghiệm chơi game an toàn nhưng vô cùng tuyệt vời cho người chơi. Không những vậy gần đây công ty còn được đề cử 5 giải thưởng ở IGA 2022. 

Bên cạnh đó Simple Play còn hợp tác với nhiều thương hiệu lớn có tiếng trong thị trường để tương lai có thể tung ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo nhất, hấp dẫn nhất không để phụ lòng mọi người. Tất cả những dòng game đều đã thông qua kiểm định của BMM Testlabs và áp dụng cho hầu hết các khu vực pháp lý của châu Âu. BMM là một trong những phòng thử nghiệm trò chơi có kinh nghiệm nhất trên thế giới. Vì thế, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm rằng các trò chơi đã tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật theo yêu cầu của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới.

Lời kết

Bài viết trên đã bỏ túi thêm cho anh em các thông tin về nhà cung cấp slot game Simple Play. Hy vọng những thông tin trên giúp anh em càng có nhiều hứng thú thêm về các trò chơi từ nhà cung cấp này, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản để được trải nghiệm những thú vị, độc đáo mà các trò chơi mang đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *