SIMPLEPLAY – Thương hiệu nói lên tất cả niềm tin & hy vọng

SIMPLEPLAY cái tên thương hiệu đi sâu vào sự nhận dạng của người chơi điện tử cá cược. Giống như một người bạn đồng hành với anh em từ những ngày đầu khởi nghiệp. Có thể nói sự uy tín và chất lượng của SIMPLEPLAY là miễn bàn, vì tất cả đã quá rõ ràng qua thời gian hoạt động và phát triển. 

SIMPLEPLAY và hành trình khai thác game

Thật sự mà nói thì thị trường game trực tuyến là một thị trường rộng lớn và mang lại một lượng doanh thu rất khủng mỗi năm cho nhà sản xuất game. Tuy nhiên, đừng bị vẻ bề ngoài của nó mà lầm tưởng tưởng rằng đây là một miếng bánh dễ ăn.

SIMPLEPLAY đã dành ra 11 năm trong nghề để có thể chạm được đến vị trí vững chắc như hiện nay. Đồng thời không phải chỉ cần thời gian hoạt động đủ lâu là sẽ thành công, kèm theo đó là yếu tố may mắn chiếm tỷ lệ rất cao trong sự nghiệp. 

Là một nhà phát hành vừa có kinh nghiệm kỹ thuật chuyên môn dày dặn vừa sở hữu yếu tố may mắn thì tự hỏi làm sao mà không thành công được. Cho nên việc SIMPLEPLAY gặt hái được nhiều thành tựu là điều đơn giản và dễ hiểu. 

Sản phẩm có mặt khắp nên trên thị trường thế giới game
Sản phẩm có mặt khắp nên trên thị trường thế giới game

Lực lượng sản xuất hùng hậu cho thương hiệu

Không dễ gì để có thể hội tụ một tổ chức gồm những con người toàn là tinh anh trong ngành công nghệ. Lại càng khó khăn hơn khi muốn họ làm việc tận tình và nguyện ý hết mình vì lợi ích chung của tổ chức. 

Chúng ta đều biết rằng đối với những người có khả năng vượt trội việc họ làm đồng hành và hợp tác cùng nhau chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên dưới đế chế thống nhất nội bộ của SIMPLEPLAY thì mọi thứ lại trở nên dễ dàng và có hệ thống rất hẳn hoi. 

Có thể thấy đội ngũ đang cố gắng không ngừng để trì phong độ và phát triển xa hơn ra thị trường toàn cầu. Thu hút nhiều người chơi đến với mình bởi sự tò mò về một thương hiệu uy tín được đề xuất nhiều nhất.

Hỗ trợ API hoàn thiện sắc sảo

Phải nhắc lại một lần nữa về việc đối với người sản xuất thì khách hàng hợp tác và người chơi là thượng đế. Vì nhờ có khách hàng và người chơi ủng hộ thì thương hiệu mới trở nên nổi tiếng vang dội. 

Tuy nhiên chín mười thì mười ý, không thể làm hài lòng hết tất cả khách hàng. Tuy nhiên với tiêu chí hết mình vì sự nghiệp SIMPLEPLAY luôn cố gắng đáp ứng hết mức có thể với khả năng vốn có. 

Người chơi luôn muốn tiết kiệm dung lượng nên nhà phát hành cho ra mắt các website trực tuyến tích hợp kho game. Nhưng vẫn có người chơi lại yêu thích sự tiện lợi của giao diện ứng dụng vì nó cố định và thiết lập ổn định, và họ chấp nhận đánh đổi dung lượng. 

Ứng dụng SIMPLEPLAY luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ
Ứng dụng SIMPLEPLAY luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ

Tiện ích tích hợp trong từng trò chơi 

Hiện nay, các trò chơi thường bị sao chép ý tưởng của nhau do tác hại của việc pr quá đà, SIMPLEPLAY tuy có thể phô diễn hết được kỹ năng của trò chơi. Nhưng đổi lại nhà phát hành không thể né tránh việc bị ăn cắp ý tưởng.

Vì vậy nên việc khiến cho sản phẩm trở nên đặc biệt hơn nhờ vào sự đa năng và mầu nhiệm là hết sức cần thiết. Sau đây là những tiện ích đang có mặt trong trò chơi của SIMPLEPLAY:

Chức năng thiết lập mặc định riêng tư của SIMPLEPLAY

Đối với mỗi người chơi họ sẽ sở hữu một sở thích và cách chơi khác nhau, cho nên việc SIMPLEPLAY cho người chơi được tự do điều chỉnh phù hợp với bản thân là rất tuyệt hảo. Khi người chơi nhận được tính năng này cũng cảm thấy thoải mái và có được trải nghiệm trọn vẹn hơn tại SIMPLEPLAY.

Tùy theo, độ phù hợp mà có thể tăng chỉnh độ sắc nét của thiết kế đồ họa, độ rực rỡ của màu sắc, phím tắt trên thanh công cụ. Ngoài ra còn có thể tắt/bật âm thanh và chọn nhạc theo nhu cầu riêng.

Một điều bất ngờ hơn nữa là những tự chỉnh đó đều sẽ được tự động lưu mới sau mỗi lần tác động. Hệ thống của game phản ứng và cập nhật với tốc độ trên cả chớp mắt của người chơi.

Hệ thống bảo vệ an ninh 1 vs 1

Tại sao lại là hệ thống bảo vệ an ninh 1 vs 1? Trước hết, khi đằng nhập và gia nhập ngôi nhà chung của hệ thống game do SIMPLEPLAY phát hành thì người chơi cần tự giác cung cấp thông tin cá nhân có độ chính xác tuyệt đối. 

Cho nên đôi khi những thông tin đó bị rò rỉ ra ngoài sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước. Vì thế nên nhiều người chơi và cả những khách hàng khi lựa chọn hợp tác cũng sợ ảnh hưởng uy tín. 

SIMPLEPLAY có thể hoàn toàn cam kết với sức mạnh công nghệ kỹ thuật của mình thì không hacker nào đủ khả năng đánh phá tường lửa để cắp thông tin. Mọi người hãy an tâm khi trải nghiệm những trò chơi của SIMPLEPLAY.

Game tại SIMPLEP thiết kế tỉ mỉ và chân thật
Game tại SIMPLEP thiết kế tỉ mỉ và chân thật

Kết bài

Người chơi chọn SIMPLEPLAY là một quyết định sẽ không làm cho người chơi phải thất vọng. Bởi SIMPLEPLAY đang là thương hiệu đáng nhận được sự tin tưởng nhất hiện nay. Nếu như thất trách thì đội ngũ sẽ có trách nhiệm với toàn bộ sản phẩm phát hành của chính mình. Việc của mọi người chỉ đơn giản là tin tưởng và trải nghiệm hết mình với đam mê. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *