HOÀN TRẢ SIÊU TỐC 1H KHÔNG GIỚI HẠN!

Chi tiết khuyến mãi và cách nhận

1. Hoàn trả tự động tính từ hệ thống không cần đăng ký. Tiền hoàn trả tính tự động sau mỗi giờ nếu doanh thu cược hợp lệ lớn hơn ”0”.

2. Để nhận tiền Hoàn trả, sau khi đăng nhập, tại trang Gửi tiền, thành viên nhấp vào mục ”Hoàn trả nhanh”

– Thành viên nhấn vào ”Hoàn trả”, nhấn ”Nhận tất cả” nếu số tiền hoàn trả lớn hơn ”0”. Số tiền hoàn trả sẽ được cộng vào ví chính của thành viên.

– Thành viên nhấn vào ”Lịch sử” để xem thời gian và số tiền hoàn trả được nhận.

3. Tiền hoàn trả tối thiểu VND 01 (1 Ngàn đồng) và được quyền rút ngay lập tức.

4. Đối với thay đổi hạng thành viên, thành viên sẽ nhận được hoàn trả theo mức hạng mới vào ngày tiếp theo sau ngày cập nhật thay đổi hạng thành viên.

5. Khuyến mãi có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 (GMT+8).

Cách nhận BK8 hoàn trả siêu tốc 1h không giới hạn
Cách nhận BK8 hoàn trả siêu tốc 1h không giới hạn

Điều khoản và điều kiện

Doanh thu cược hợp lệ được tính dựa theo báo cáo từ nhà cung cấp và không tính doanh thu cược từ các chương trình khuyến mãi khác.

*Ví dụ:

Đơn cược A doanh thu cược hợp lệ 5,000VND {5 triệu}

Đơn cược B doanh thu cược hợp lệ 4,000VND {4 triệu}

>> Tổng doanh thu cược hợp lệ cho hoàn trả là {5,000 + 4,000} = 9,000 x 0.5% = 45 VND

*Lưu ý: Liên hệ Chăm sóc khách hàng để được kiểm tra hỗ trợ nếu không được nhận hoàn trả

1. Tất cả trò chơi trong hạng mục sản phẩm theo bảng trên sẽ được tính hoàn trả tương ứng cấp độ và tỷ lệ. Ngoại trừ đặt cược tại Trò chơi Arcade, Non-live Table games, Scratches.

2. BK8 bảo lưu quyền thay đổi tỷ lệ hoàn trả, trò chơi hợp lệ và chi tiết khuyến mãi bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.

3. Tiền hoàn trả được rút ngay lập tức mà không cần qua bất kỳ vòng cược nào.

4. Doanh thu cược hợp lệ chỉ được tính cho các đơn cược có kết quả thắng và thua. Cược hủy, hòa và đặt cược đối lập 2 bên sẽ không được tính vào doanh thu.

5. Chương trình khuyến mãi cung cấp giành cho khách hàng tham gia giải trí. Mỗi cá nhân, gia đình, phương thức thanh toán, thiết bị và đường truyền IP chỉ được nhận 1 lần. Thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt điều khoản sử dụng khuyến mãi, nếu phát hiện hành vi lạm dụng, cược chéo hoặc đánh bạc chuyên nghiệp theo nhóm tính toán tỷ lệ nhằm chuộc lợi từ khuyến mãi hay lỗ hổng của công ty, BK8 có quyền tịch thu mọi số dư trong tài khoản mà không cần thông báo.

6. Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho đơn vị tiền tệ VND

7. Lưu ý tiền tệ VND quy đổi bằng đơn vị 1000 đồng. Ví dụ 200 VND =200,000 đồng.

8. Thành viên tham gia phải chấp nhận và tuân thủ tất cả các điều khoản được đề cập ở trên cũng như tất cả các quy tắc và quy định có liên quan được nêu trên trang web của BK8.

9. Tiền thưởng không hợp lệ cho đặt cược chung cuộc tại bất kỳ nhà cung cấp thể thao nào. Nếu tiền thưởng được sử dụng cho bất kỳ cược chung cuộc nào đang diễn ra, cược đó sẽ tự động bị hủy và mất.

10. Điều khoản và điều kiện chung của BK8 được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *