Pragmatic Play Giải Đấu Baccarat Mỗi Ngày

Thời gian khuyến mãi

Từ ngày 08 tháng 01 năm 2024, 18:00:00 (GMT+8) đến ngày 19 tháng 02 năm 2024, 17:59:59 (GMT+8)

Chi tiết sự kiện

Chi tiết về sự kiện
Chi tiết về sự kiện
Xếp hạng
Xếp hạng

Cách thức tham gia

  1. Tất cả thành viên VND đều có thể tham gia chương trình.
  2. Top 80 người chơi có điểm số cao nhất trên bảng xếp hạng hàng ngày sẽ giành được giải thưởng tổng trị giá VND 70,500.
  3. Sẽ có tổng cộng 3,360 người chiến thắng và 42 giải đấu trong thời gian khuyến mãi. Tổng giải thưởng lên đến VND 2,961,000.
  4. Điểm được tính cho mỗi chiến thắng liên tiếp đủ điều kiện mà thành viên đạt được.
  5. Tất cả trò chơi Casino Pragmatic Play đều hợp lệ tham gia.
  6. Cược tối thiểu VND 118 trong bất kỳ bàn Baccarat để đạt đủ điều kiện.
  7. Người chơi sẽ được xếp hạng dựa trên điểm cao nhất trong mỗi giải đấu hàng ngày.
  8. Điểm cho mỗi trận thắng liên tiếp tăng lên tùy thuộc vào độ dài Chuỗi chiến thắng của Người chơi. Chuỗi thắng càng dài, Điểm sẽ càng cao.
Cách thức tham gia
Cách thức tham gia

Ví dụ:
Người chơi có 3 lần chiến thắng liên tiếp trong suốt giải đấu với:
2 trận thắng: 1 điểm
4 trận thắng: 8 điểm
5 trận thắng: 23 +điểm
Tổng điểm = 1 + 8 + 23 = 32 điểm

Điều khoản & Điều Kiện

  1. Chỉ những kết quả Cược Đủ điều kiện Thắng từ các cửa Banker, Player và Hòa sẽ được tính trong tính toán Thắng Liên tiếp.
  2. Các cược đặt vào cược phụ bất kể kết quả và các cược dẫn đến Hòa (trả lại tiền đặt cược) sẽ bị Loại trừ và sẽ không ảnh hưởng đến chuỗi Thắng của Người chơi.
  3. Nếu người chơi đặt Cược Chính kết hợp với Cược Phụ trong một (1) vòng trò chơi, thì chỉ Cược Chính thắng đạt yêu cầu cược tối thiểu mới được tính.
  4. Chỉ 1,500 cược hợp lệ đầu tiên mỗi ngày mới được tính đủ điều kiện khuyến mãi. Tất cả cược đặt sau khi đã cán mốc mức cược tối đa sẽ không được tính vào khuyến mãi.
  5. Người chơi sẽ thắng được giải tiền thưởng cố định mà không yêu cầu doanh thu cược.
  6. Nếu có hai hoặc nhiều người chơi có số điểm giống nhau trong bảng xếp hạng giải đấu, thì người chơi ghi điểm đầu tiên sẽ có thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng.
  7. Bảng xếp hạng giải đấu được xây dựng trong các trò chơi đủ điều kiện và cập nhật theo thời gian thực.
  8. Pragmatic Play có quyền sửa đổi, đình chỉ hoặc hủy bỏ chương trình khuyến mãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.
  9. Pragmatic Play có quyền loại một thành viên hoặc nhóm thành viên nếu bị phát hiện sử dụng các phương pháp không trung thực, gian lận hoặc đe dọa các thành viên/nhà điều hành khác hoặc bị phát hiện lợi dụng sơ hở của hệ thống để ảnh hưởng đến kết quả.
  10. Pragmatic Play có quyền sửa đổi các điều khoản và điều kiện của hoạt động mà không cần thông báo trước.
  11. Pragmatic Play là trọng tài duy nhất của Khuyến mãi và quyết định của nhà cung cấp là quyết định cuối cùng.
  12. Tất cả các ưu đãi của khách hàng được giới hạn ở một lần cho mỗi người. Có nghĩa là một cho mỗi gia đình, địa chỉ hộ gia đình, địa chỉ IP, địa chỉ email, số điện thoại, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và/hoặc tài khoản thanh toán điện tử hoặc máy tính dùng chung (ví dụ: trường học, thư viện công cộng hoặc nơi làm việc).
  13. BK8 có quyền thay đổi, hủy bỏ, chấm dứt hoặc đình chỉ việc đổi quà hoặc bất kỳ phần nào trong đó hoặc bất kỳ phần nào của các điều khoản và điều kiện hiện hành theo thời gian, có hoặc không có bất kỳ thông báo trước nào.
  14. Thành viên khi tham gia hoạt động này phải chấp nhận và tuân thủ các quy tắc và điều khoản nêu trên cũng như tất cả các quy tắc và điều khoản có liên quan của website do BK8 thực hiện.
  15. Áp dụng Điều khoản & Điều kiện chung của BK8.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *